Latest

Kamakailan lamang ay nagsulat si Yeonwoo ng isang hindi maliwanag na mensahe kapag tinalakay ang dahilan ng pag-iwan ng girlgroup na MOMOLAND.


MOMOLAND Yeonwoo's Grandmother Passes Away[[MORE]]MOMOLAND Yeonwoo ...

Sa kanyang official sa fancafe nitong sabado ika-4 ng Hulyo ay gumawa sya ng isang post para sa kanyang mga tagahanga.
Pagkatapos ng kanyang naging desisyon na paglisan sa dati nyang grupong MOMOLAND ay nagpokus na ito sa kanyang career bilang isang aktress.


Narito ang nilalaman ng kanyang post:

 "Natutulog ba ang lahat? Nang maglaon, ang aking puso ay bumagsak nang labis na napunta ako dito sa ganitong oras na ito. Ito ay isang medyo seryosong kuwento ngunit tulad ng dati, walang aktwal na nilalaman. Sa tuwing gumagamit ako ng Instagram Live, palaging may hindi komportable na mga komento na lilitaw sa haligi ng mga komento. Mayroong ilang mga tao na nagagalit kung hindi ko sila pinapansin. "

"Bawat isa. Gaano karaming mga matapang na kaluluwa sa mundong ito, yaong malinis na isusuko kung ano ang kanilang ipinamuhunan sa kanilang kabataan? Wala akong ganoong kagitingan. At wala rin akong pagnanasa. Sa nakaraan pati na rin sa ang kasalukuyan. Pinigilan ko lamang ang aking sarili at tiniis ang lahat, ngunit walang nagtrabaho. "

"Hindi kita pinagtaksilan dahil sa kasakiman upang magsimula ng isang bagong karera. Alam mo ba kung gaano kasakit na hindi mali ang pagkakaunawaan at binatikos ng isang taong mahal mo? Ngayon, mangyaring itigil. Hindi ko maipaliwanag ang bawat maliit na detalye, alam mo na. Bakit sa palagay ko ay tumanggi ako sa pagbanggit sa mga taong iyon at humawak sa mga bagay na hindi ko masabi at mga kilos na hindi ko magagawa? "

"At kahit anong pagbago ang naganap at gaano karaming pagdurusa ang aking pinagdudusahan, ayokong gugustuhin ang mga ito. Ayaw din akong umiyak. Gusto kong isipin ang isang maligayang kinabukasan sa mga taong mahal ko. sapat na ang nagdusa. "

"Ito ang bagong karera na sinimulan ko. Wala akong ibang pagpipilian. Sa ganitong paraan, kahit papaano maipagpapatuloy ko ang aking pangarap at makita kitang lahat. Paano ko isusuko ang lahat, talaga."

"Lahat ng tao, alam ko na dito, karamihan sa iyo ay mga taong nagmamahal sa akin, ngunit walang ibang lugar na magsasabi ng mga kwento. Kung gagawin ko ito sa ibang lugar, napaka hindi nararapat. Nagsisisi ako."

"Mahal ko kayong lahat, kahit na ang ilan sa inyo ay maaaring mapoot sa akin. Gayunpaman, sa palagay ko ang aking mga salita ay maaaring maging pabigat. Ngunit, sinubukan kong mabuti na gawin nang mabuti. Kung maaari mong kahit na maunawaan iyon, lubos akong magpapasalamat. nanghihinayang ako sa paggawa ng isang kaguluhan sa huli na oras. Magandang gabi, "sumulat siya.

Matapos basahin ang artikulo, maraming mga tagahanga ang nag-isip na may isa pang dahilan sa pag-alis ni Yeonwoo mula sa girl group na MOMOLAND.

No comments

Share us your reaction to this article.