Latest


Sa unang pagkakataon ay nagpahayag na rin ng panig si Jimin ng AOA sa kanyang post sa kanyang instagram account.

K-talk] AOA's Seolhyun, Jimin apologize for attitude during ...

Naging atensyon umano siya ng mga criticism matapos ang naging pahayag ng dating miyembro din ng AOA na si MIna sa naging pambubuli nito.




Kahapon ng ipost ni Mina sa kanyang SNS account ang pambubuling naranasan nya kay Jimin sa loob ng mahabang panahon na nagresulta sa kanyang tangkang pagpapakamatay.
Maraming mga netizin ang nagalit at binato ng batikos si Jimin dahil dito.

Ngayon ,ayon sa balita,personal na daw na humingi ng tawad si Jimin kay Mina na kinumpirma naman ni Mina sa kanyang naging post sa kanyang instagram account.

Kasunod nito ang paghingi naman ng public apology ni Jimin sa pamamagitan ng kanyang instagram account.

Heto ang naging nilalaman ng kanyang post:

 "Hindi ko maihatid ang lahat sa isang maikling pagsulat, ngunit pasensya na, pasensya na, pasensya na, pasensya na ako, sobrang nagkulang ako sa pamununo ng grupo noong kami ay magkakasama, nalulungkot ako at nagkasala, at hindi ko talaga siya naiintindihan at hindi ko rin siya pinapansin nang mabuti. "

"Kahapon, umiyak ako at humingi ulit patawad.. Ngunit alam ko na hindi ko ganon  kadali mahilom ang damdamin ni Mina. Noong bata pa ako, nabuhay ako sa aking unang bahagi ng 20s na iniisip na maaari lsapat ng maipakita ang magandang panig sa mga tauhan at sa mundo.

 Ngunit sa palagay ko, sapat na para sa akin na pamunuan ang grupo. Paumanhin sa pagsulat ko ng lahat ng ito nang biglaan. At higit sa lahat, humihingi ako ng paumanhin sa mga miyembro na nagsikap nang husto, "
Pagkatapos nai-upload ang post, isinara na rin ni Jimin ang comment sction  sa kanyang Instagram account.

No comments

Share us your reaction to this article.